Ca sỹ Đào Huy Vũ trở lại cùng live show “Anh vẫn chờ em”

Sau một thời gian dài “lắng tiếng” ca sỹ Đào Huy Vũ đã đánh dấu sự trở lại với live show biểu diễn đêm nhạc tại phòng trà Lai 700, Trần Hưng Đạo, P2, Q.5, TPHCM vào lúc 7h, tối thứ 7, ngày 6/7 phục vụ khán giả.

Ca sỹ Đào Huy Vũ trở lại cùng live show “Anh vẫn chờ em” vào lúc 19h, thứ 7, ngày 06/07, tại khán phòng của phòng trà Lai 700 (Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TPHCM).

Ca sỹ Huy Vũ không chỉ được khán giả yêu mến, biết đến từ năm 2005, mà còn là MC quản lý Công ty âm nhạc Phù sa trẻ, anh cũng làm lĩnh vực công ty giải trí, kinh doanh, quản lý của các ca sỹ nỗi tiếng như: Hà Anh Tú, Giang Hồng Ngọc….

Sinh ra và lớn lên tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thời sinh viên ca sỹ Huy Vũ từng hát ở trong trường Đại học, sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế anh đã chọn theo con đường nghệ thuật, phát hành các ca khúc album âm nhạc như: Đàn ông không tình yêu, Xin tình yêu trở lại, Người hỡi anh cần em… Với năng khiếu hoạt ngôn, ca sỹ Huy Vũ còn làm MC ba miền.

Ca sỹ Đào Huy Vũ đã rất thành công với nhiều ca khúc và được khán giả yêu mến

Đào Huy Vũ là một ca sĩ trẻ có chất giọng đầm ấm, tác phong chuyên nghiệp biểu diễn live show phòng trà.

Nói về cái duyên MC ca sỹ Huy Vũ  cho biết anh còn thể hiện được 3 giọng nói từ 3 miền khác nhau.

Trở lại sân khấu sau thời gian chữa bệnh, live show phòng trà “Anh vẫn chờ em” hứa hẹn đánh dấu một mốc son mới sau bao thăng trầm cùng với nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, cũng có khi những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má. Vì những yếu tố của thị phi, những bất trắc trong nghề nghiệp xen lẫn với những nụ cười của người nghệ sĩ trên sân khấu.

Ca sỹ Đào Huy Vũ tham gia biểu diễn cùng với danh ca, ca sỹ nổi tiếng.

Tuy nhiên, anh được khán giả yêu thương, cùng đồng nghiệp, những người thân  yêu động viên… Tất cả những điều ấy đã tạo nên một bản lĩnh cho người nghệ sĩ đứng trên sân khấu truyền tải trong từng lời hát của những ca khúc, trong từng nhịp đập của trái tim.

Hiện tại ca sỹ Huy Vũ còn có Công ty giải trí, đại sứ thương hiệu đại diện cho các sản phẩm thuốc lá, bia và nước uống.

Ca sỹ Đào Huy Vũ đại sứ thương hiệu đại diện cho các sản phẩm bia và nước uống.

Quá trình ca hát, anh chuyển sang làm MC quản lý Công ty âm nhạc Phù sa trẻ, anh từng quản lý ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Hà Anh Tú, và nhiều ca sĩ trẻ khác.

Nói về cái duyên MC ca sỹ Huy Vũ  cho biết anh còn thể hiện được 3 giọng nói từ 3 miền khác nhau, cũng từ đó bạn bè đồng nghiệp gọi anh với cái tên quen thuộc là “MC ba miền”.

Ca sỹ Đào Huy Vũ cũng em gái Đào Anh Thư, ra mắt chuỗi dự án “Hương sắc hoa đào” vào năm 2017.

Đêm hôm nay, vào lúc 19h, thứ 7, ngày 06/07, tại khán phòng của phòng trà Lai 700 (Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TPHCM), giới nghệ sĩ trẻ cùng ửng hộ cho ca sĩ Đào Huy Vũ trong live show “Anh vẫn chờ em” cùng với sự tham gia của các band nhạc aucostic, các ca sĩ khách mời nhóm nhạc nổi tiếng.

Huỳnh Mạnh – Chí Cường