Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Phú Nhuận: Tổ chức tham quan doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam

Ngày 5/7/2024, Đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, tổ chức cho cán bộ đang làm công tác mặt trận ở cơ sở tham quan, giao lưu tại Nhà máy Fujiwa Việt Nam tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm lan toả Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  quận Phú Nhuận

Trao đổi với Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận, Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thuỷ, giới thiệu về quá trình hình thành, hoạt động của Fujiwa Việt Nam. Với sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực, vì sức khoẻ cộng đồng, Fujiwa đưa ra thị trường các sản phẩm nước ion kiềm cao cấp, không ngừng cải tiến, nâng tầm giá trị thương hiệu và đưa Fujiwa trở thành nhà sản xuất nước ion kiểm cao cấp, uy tín chất lượng trên thị trường. Đầu năm 2024, Fujiwa đầu tư nâng cấp chất lượng vỏ bình mới, nhằm chống hàng giả, đồng thời đưa thương hiệu lên tầm cao mới. Theo đó, với sự hỗ trợ của người tiêu dùng từ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhiều doanh nghiêp đã đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ, hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm và đến nay đã chiếm lĩnh thị trường. Hàng Việt ngày càng khẳng định vị thế và giá thành cạnh tranh, cung ứng dễ dàng, thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng trong nước.

Giới thiệu với Đoàn về hoạt động của Nhà máy Fujiwa

Tại Nhà máy, Đoàn thực tiếp tham quan quy trình và dây chuyền sản xuất khép tín, hoàn toàn tự động, công nghệ tiên tiến chuyển giao 100% từ Nhật Bản và các thành viên được chia sẻ, tìm hiểu những lợi ích về nước ion kiềm đối với sức khoẻ, có những trải nghiệm hữu ích,  từ đó có lựa chọn, sử dụng nước uống phù hợp cho bản thân và gia đình,

Trao tặng chữ Tâm cho lãnh đạo Fujiwa Việt Nam

Phát biểu tại buổi tham quan Nhà máy Fujiwa, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận Trần Thị Mai Lý, cho biết: Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã khẳng định được vai trỏ, ý nghĩa khi thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân. Vì vậy, các doanh nghiệp cần tăng cường cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngưiời tiêu dùng. Bên cạnh đó, các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thay đổi thói quen khi sử dụng hàng nội địa, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Trong chuyến tham quan, giao lưu tại Nhà máy Fujiwa Việt Nam, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận, đã trao tặng lãnh đạo Công ty chữ Tâm.

Minh Ngô – Thanh Phong